Cúc La Mã – Thảo dược quý hiếm trị viêm nhiễm & Làm đẹp vùng kín

Cúc La mã được biết đến là một thần dược cho sức khỏe phái đẹp. Nhờ sự phát triển của khoa học – công nghệ, các chất trong Cúc La Mã đã được nghiên cứu và chứng minh tác dụng tuyệt vời trong điều trị viêm nhiễm và làm đẹp vùng kín cho chị em. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

Betaclor® chứa thành phần chiết xuất Cúc La mã
Betaclor® chứa thành phần chiết xuất Cúc La mã

1. Cúc La Mã cây thuốc quý được săn lùng

Cúc La mã (Chamomile recutita) là một loài thuộc họ Hoa Cúc, được tìm thấy ở châu Âu và các vùng ôn đới châu Á. Ngoài ra, chúng còn phân bố ở các vùng ôn đới thuộc Bắc Mỹ và Úc. Hoa Cúc La mã thường có mùi hương đặc trưng, thơm đậm.

Cúc La mã chứa các thành phần với nhiều công dụng không phải ai cũng biết như:

  • Tinh dầu Volatile (các Bisabolol) và các flavonoid: chống co thắt, giãn cơ, chống viêm, giúp làm tăng độ đàn hồi của tế bào. Đặc biệt là các tế bào cơ thành âm đạo giúp se khít và làm hồng vùng kín sau khi sinh
  • Chamazulence: giảm quá trình viêm ở mô, kích thích hình thành mô hạt, kháng khuẩn, kháng nấm, chống dị ứng… 

Bên cạnh đó, cúc La mã là một giải pháp an toàn cho những ai đang gặp các vấn đề về da. Theo các nhà nghiên cứu, chất Alpha-Bisabolol trong chiết xuất Cúc La mã có tính sát trùng, kháng viêm và chống dị ứng rất hiệu quả. Còn với Acid Chlorogenic và Acid Caffeic thì sẽ mang đến khả năng chống oxy hóa cực mạnh. Hơn nữa, thành phần của dịch chiết rất giàu phức hợp vitamin B, làm tăng độ giữ ẩm và làm dịu da rất tốt.

2. Công dụng trị các viêm nhiễm vùng kín an toàn

Nhắc đến Cúc La Mã thì không thể không nhắc đến công dụng tuyệt vời trong điều trị các bệnh viêm nhiễm âm đạo của phụ nữ. 

Vùng kín của phụ nữ là nơi có cấu trúc phức tạp và tiếp giáp hậu môn, nơi tập trung nhiều vi khuẩn nên hay bị tổn thương, dị ứng và viêm nhiễm. Môi trường pH âm đạo bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như chu kỳ kinh nguyệt, quan hệ tình dục,… nên rất dễ bị mất cân bằng và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Việc lựa chọn một sản phẩm vừa có tác dụng điều trị bệnh đồng thời phải phù hợp với cấu trúc da ở vùng kín rất không dễ dàng. Các sản phẩm chứa kháng sinh với tác dụng diệt khuẩn nhưng không chọn lọc có thể làm mất những vi khuẩn có lợi ở âm đạo, mất cân bằng pH vùng kín. Lâu ngày sẽ gây tác dụng phụ và kích ứng.

Do đó, nên lựa chọn những chế phẩm an toàn, lành tính với các thành phần chiết xuất từ thực vật như Cúc La mã. Với thế mạnh là một thảo dược quý hiếm, an toàn, dịu nhẹ và tác dụng trị viêm nhiễm tốt. Cúc La mã tự tin được sử dụng thay thế cho kháng sinh và các hóa chất khác trong việc điều trị tổn thương ở vùng kín.

Cúc La Mã có nhiều công dụng như: Làm đẹp da, kích thích quá trình thay mới, liền sẹo nhanh chóng, làm dịu các tổn thương trên da, ngăn ngừa viêm nhiễm, giảm ngứa, chống lão hoá 

Với các công dụng trên, các chế phẩm với chiết xuất Cúc La Mã được ứng dụng để cải thiện các vấn đề của “cô bé” như: viêm lộ tuyến, viêm âm đạo, nấm âm đạo, khô âm đạo, thô ráp, mất cân bằng pH âm đạo…

Viên đặt âm đạo Betaclor® – Chiết xuất Cúc La Mã tự nhiên – Lựa chọn hàng đầu cho “cô bé” 

Thấu hiểu mong muốn của chị em về một sản phẩm phụ khoa lành tính và dịu nhẹ, các chuyên gia hàng đầu tại Pharmaluce đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm viên đặt âm đạo Betaclor®

Betaclor® đã tạo nên sự khác biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường khi thành phần tự nhiên, chứa đồng thời hai thảo dược quý hiếm là Cúc La mã và Cúc Tâm Tư. Hơn nữa, Betaclor® không chứa kháng sinh nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Những công dụng mà viên đặt âm đạo mang lại như:

  • Viêm, nấm âm đạo nhiễm trùng hoặc không nhiễm trùng do vi khuẩn, nấm men
  • Giúp lành nhanh vết thương hậu can thiệp
  • Cân bằng pH tạo điều kiện cho vi khuẩn có lợi phát triển
  • Ngăn ngừa oxi hóa
  • Tăng tiết dịch nhầy
  • Giúp se khít và giảm thâm hiệu quả

Viên đặt âm đạo Betaclor® hiệu quả ngay từ lần đặt đầu tiên, rất an toàn nên có thể sử dụng cho cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú. 

Hiện được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Vật tư và Trang thiết bị Y tế Việt Nam (VIMEDTEC.,JSC), sản phẩm đã và đang được bác sĩ, dược sĩ và các chuyên gia tại bệnh viện tuyến đầu tin tưởng sử dụng. 

Viên đặt âm đạo Betaclor®
Viên đặt âm đạo Betaclor®

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *